PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HỒNG THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • TRƯỜNG MN HỒNG THÁI TỔ CHỨC “NGÀY HỘI ẨM THỰC” LẦN 2 CHO TRẺ

    Thực hiện sự chỉ đạo của PGD&ĐT, thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019. Để nâng cao nhận thức, kỹ năng sống và văn hóa trong ẩm thực cho trẻ mầm non. Hôm nay ngày 19/4/2019  trường mầm non Hồng Thái tổ chức tiệc buffet ngoài trời cho trẻ nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ thông qua việc đổi mới hình thức tổ chức giúp trẻ được trải nghiệm khám phá nhiều hơn, trẻ không những được ăn mà còn được trải nghiệm nhiều món ăn khác nhau, hình thành cho trẻ những kỹ năng cơ bản trong văn hóa ẩm thực.

    Hình ảnh đ/c Hiệu trưởng cắt bánh khai mạc.

    Tiệc buffet ngoài trời không chỉ giúp bé hào hứng tham gia bữa ăn mà con giúp trẻ thích thú với các món ăn, rèn luyện khả năng tự lập, tự lựa chọn các món ăn mình yêu thích giúp trẻ mạnh dạn, tự tin và biết cách ứng xử tốt hơn trong giao tiếp. Từ đó tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện. Tiệc buffet đã đem đến cho các bé một trải nghiệm tập thể mà các bé vô cùng thích thú và hào hứng. Trong năm học 2018- 2019, trường mầm non Hồng Thái đã 2 lần tổ chức tiệc buffet cho các cháu. Tham dự buổi tiệc có hơn 300 cháu của tất cả các khối lớp trong nhà trường.

    Hình ảnh các cháu tham gia buổi tiệc

    Buổi tiệc của các bé có được thành công là nhờ sự hỗ trợ của phụ huynh các lớp đặc biệt là ban đại diện hội cha mẹ học sinh, sự chỉ đạo sát sao của BGH cùng với sự nỗ lực cố gắng và tinh thần làm việc nhiệt huyết của cả tập thể sư phạm nhà trường.

    Hình ảnh các cô và phụ huynh học sinh chế biến và trang trí bàn tiệc

    Tiệc buffet cho các bé với thực đơn khá đa dạng, phong phú và hấp dẫn với 27 món ăn do các cô cấp dưỡng, giáo viên nhà trường cùng các bậc phụ huynh học sinh chế biến, các món ăn được trình bày đẹp mắt, sáng tạo, hấp dẫn trẻ.

    Hình ảnh những món ăn trong buổi tiệc

    Ngày hội ẩm thực của các bé đã kết thúc với niềm hân hoan phấn khởi thể hiện trên những gương mặt thân yêu.  Các bé đã có một ngày trải nghiệm thật vui vẻ bên cạnh cô giáo, và bạn bè. Sau đây là 1 số hình ảnh được ghi lại trong bữa tiệc.

    Một số hình ảnh các cháu trong bữa tiệc.